3 nữ thần Shaiya nhảy múa trong bồn tắm s

Người đăng: anhzin.1102 On 3/12/2010 12:24:00 CH

Shaiya - tựa game online được nhà sản xuất Sonov tại Hàn Quốc phát triển dựa theo cốt truyện Thần Thoại Bắc Âu. Nói về cuộc chiến triền miên giữa 2 liên minh Ánh Sáng và Phẫn Nộ hòng dành được hiện thân của nữ thần Etaine phe mình. Game hiện được phát hành tại nhiều quốc gia như Nhật bản, Trung Quốc, EU và Việt nam. Là một trong số game MMORPG có hệ thống PvP đặc sắc, và chiến trường chiến đấu liên server hoành tráng nhất hiện nay. Nhưng ở Hàn Quốc, Shaiya lại bị xếp vào loại game online 18 + bởi một số hình ảnh mát mẻ. Tuy nhiên điều sexy nhất được đề cập trong bài viết này là hình ảnh “3 nữ thần” của Shaiya Trung Quốc.



Hình ảnh 3 thành viên nhóm nhạc Freeze

Tại hội chợ triển lãm Asia Game Show 2008 diễn ra từ ngày 19/22/2008, NPH GT Game đã công bố nhóm nhạc “Freeze” trở thành đại sứ hình ảnh cho tựa game Shaiya - hiện đang được phát hành bản quyền tại Hồng Kông. Nhóm có 3 thành viên, bao gồm Chân Dĩnh San (Carisa) Trần Nhạc (Alley) Thạch Vĩnh Lị (Sukie). Là nhóm nhạc trẻ đang rất nổi tại đất Hồng Kông, với nhiều ca khúc tiếng Anh được thể hiện bằng tiếng Hoa nổi tiếng như Golden Eye, Elements. Hầu hết các bản nhạc MTV của nhóm khi được đg tải lên Youtube đều nhanh chóng thu hút phần đông người xem với hơn 40.000 lượt chỉ trong 1h. Ngoài ra còn phải nhắc đến MyRadio – Freeze Tân Địa, đây là Album ấn tượng nhất của nhóm.




Alley


Carisa


Sukie

Điều đặc biệt khiến nhiều game thủ tò mò khi nghe đến cụm từ “3 nữ thần”. Vì cơ bản trong Shaiya chỉ có 2 nữ thần, 1 của liên minh Ánh Sáng và còn lại thuộc Phẫn Nộ. Nhưng NPH GT Game đã chơi sang, sử dụng luôn 3 thành viên của nhóm. Trong đó Sukie vinh dự trở thành nữ thần Ánh Sáng, còn lại Carisa và Alley đảm nhiệm chung vai diễn nữ thần Phẫn Nộ.



Một vài hình ảnh đậm chất "sexy" của 3 nữ thần Shaiya:

















Game4v

0 nhận xét

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :"> :)] ~x( :-t b-( :-L x( =)) >:)

Pages